I. Chính sách vận chuyển
Thông thường, trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông tin đặt hàng trên hệ thống, Hải Yến PC sẽ liên hệ lại khách hàng để xác nhận thông tin về việc thanh toán và giao nhận.
1.1. Thời gian giao hàng:
Thường trong khoảng từ 1-3 ngày, kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
+ Đối tác cung cấp cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.
1.2. Phí và phương thức vận chuyển
1.2.1. Đối với bộ/ case máy tính: Free ship trong nội thành Nghệ An. Giao hàng đi các tỉnh, áp dụng hình thức gửi xe khách. Khách hàng nhận hàng thanh toán tiền hàng với chi phí vận chuyển cho nhà xe. Nếu khách ở các tỉnh chuyển khoản 100% tiền hàng trước. Công ty sẽ miễn phí vận chuyển.( Chỉ áp dụng khách hàng các tỉnh phía bắc).
1.2.2. Đối với linh kiện lẻ:
Tại Nghệ An: Giao hàng bằng đơn vị vận chuyển. Khách hàng thanh toán tiền hàng + chi phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển.
Giao hàng đi các tỉnh: Áp dụng gửi hàng qua bưu điện hoặc gửi xe khách. Khách hàng thanh toán tiền hàng + chi phí cho bên vận chuyển.
II. Chính sách kiểm hàng
Công ty chúng tôi khi gửi hàng COD áp dụng chính sách đồng kiểm, chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách bắt buộc quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
-
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0945 331 987 để chúng tôi xác nhận lại đơn hàng
-
Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
-
Trường hợp chúng tôi đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.